- Fanpage: Trung tâm Dịch vụ Du lịch An Giang (Click xem)
- Điện thoại: 0296. 3841036 – 3942176
- Hotline: 0911 787036/ 0913 103199 / 0931 056863
- Email: angiangtour74@gmail.com/ dulichangiang17@gmail.com
Trung tâm Dịch vụ Du lịch An Giang là đơn vị chuyên tổ chức các chương trình du lịch trong nước và du lịch nước ngoài, Homestay trên Cù Lao Ông Hổ, cho thuê xe du lịch, đại lý bán vé máy bay và vé tàu cao tốc, tư vấn du lịch, dịch vụ visa…
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, linh hoạt và thân thiện, luôn hướng đến sự
phát triển bền vững, dựa trên cơ sở cái sẵn có và tiếp tục đầu tư nâng cấp
những cái mới, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, giá cả phù hợp với phương châm
hàng đầu là hướng đến sự hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh đó, công ty luôn đề
cao vai trò tuyển dụng và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên,
công ty thường cho nhân viên đi học các lớp kỹ năng hỗ trợ và bồi dưỡng kiến
thức chuyên môn, để không ngừng nâng cao kỹ năng phục vụ khách hàng và các
kỹ năng cần thiết trong quá trình tác nghiệp.
* Sản phẩm đặc trưng của TT DV Du lịch
Chương
trình du lịch nội tỉnh An Giang:
• Tịnh biên, Tri Tôn, Châu Đốc, Núi Sam, Di chỉ Óc Eo, Rừng tràm
Trà Sư
• Homestay (Mỹ Hòa Hưng)
Chương
trình du lịch nội địa:
• Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hội An, KomTum, Pleiku, Buôn Ma
Thuột…
• Côn Đảo, Phú Quốc • Quảng Bình, hà Nội, Yên Tử, Hạ Long, Tuần
Châu…
Chương
trình du lịch Quốc tế:
Campuchia, Thai Lan, Singapore, Malaysia, Hồng Kong, Trung Quốc… Khách du lịch
rất đa dạng bởi họ thuộc nhiều lứa tuổi, trình độ và mang nhiều quốc tịch khác
nhau. Vì vậy, trước khi lựa chọn các tour du lịch họ cần các thông tin phục vụ
chuyến đi của mình như: điểm du lịch, khu du lịch, sản phẩm và dịch vụ du lịch;
quy định về xuất nhập cảnh, tình hình môi trường văn hóa - xã hội thông tin về
đất nước, con người, tình hình chính trị nơi họ đến, cũng như các chỉ dẫn về
đường xá, phương tiện đi lại, thời tiết, dịch vụ kèm theo và giá cả... từ đó du
khách có thể tự lựa chọn được các chuyến đi phù hợp với sở thích và kinh tế của
mình.
Để mang đến sự hài lòng đó, phương thức hoạt động không thể thiếu của trung tâm
là tìm hiểu rõ nhu cầu, tâm lý của khách hàng từ đó có thể cung cấp những thông
tin cần thiết, hiệu quả.