NẮM
BẮT THỜI CƠ, VƯƠN LÊN VÌ MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN KINH DOANH
CỤM
KHÁCH SẠN ĐÔNG XUYÊN MÙA HÈ
_______________
An Giang có vị trí địa lý đặc biệt, là một trong ba tỉnh nằm trong vùng tứ giác Long Xuyên, thuộc phía Tây Nam Tổ quốc, có địa bàn nằm ở cả hai bờ sông Hậu, phía Bắc là biên giới Việt Nam – Campuchia, ba phía còn lại giáp với Đồng Tháp, Kiên Giang, Cần Thơ. Nơi đây, đã thực sự trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách mọi miền đất nước, miền đất yên bình, chứa đựng cảnh sắc thiên nhiên hài hòa với con người, pha trộn nét văn hóa, tôn giáo, kiến trúc và ẩm thực của cộng đồng đa sắc tộc người Kinh, Khmer, Chăm, Hoa…chắc chắn sẽ níu chân du khách với những thắng cảnh kỳ vĩ, di tích lịch sử, văn hóa đa dạng, điển hình như: Khu du lịch tâm linh Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam (Châu đốc); Lâm viên Núi Cấm (Tịnh Biên); Khu du lịch sinh thái Rừng Tràm Trà Sư; Khu du lịch lịch sử Đồi Tức Dụp (Tri Tôn); Khu du lịch Núi Sập (Thiền Viện Trúc Lâm An Giang Thoại Sơn), Thánh Đường Masjid Al-Ehsan (An Phú)…và rất nhiều điểm đến để du khách check-in ấn tượng khó quên.
Cảnh đẹp Khu DL sinh thái Rừng Tràm
Trà Sư (xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang)
Cảnh đẹp ở trung tâm TP. Long Xuyên,
An Giang
Theo đó, ngày 20, 24 và 30/05/2023 vừa qua, Tổng giám đốc Cty CPDL AG đã tổ chức các cuộc họp Ban Giám đốc, trưởng các đơn vị và CBNV bộ phận kinh doanh thuộc cụm KSĐX để thảo luận thông tin, tình hình hoạt động ngành Du lịch Việt Nam, những tác động khơi dậy tiềm năng DL khu vực Đồng bằng Cửu long nói chung và CTCP DLAG nói riêng (trong đó có Cụm KSĐX).
Cụm Khách sạn Đông Xuyên – CT CPDLAG
Tổng GĐ CTCP DLAG Trương Vĩnh Thành
chủ trì cuộc họp bộ phận KD
và trao quyết định bổ nhiệm cám bộ quản lý, ngày
20/05/2023
Đặc biệt,
về yếu tố con người được coi trọng
“mọi việc có thành công hay không là do con người” các thành viên phải thực sự
tận tâm, gương mẫu cống hiến, làm việc hết trách nhiệm theo vị trí được phân
công, phát huy sáng tạo, kỷ cương; bên cạnh đó, khuyến khích CBNV luôn rèn đức,
luyện tài, nâng cao trình độ chuyên môn, lý luận gắn với kinh nghiệm thực tiễn;
tích cực ứng dụng CNTT, tăng cường hoạt động quảng bá truyền thông đa phương
tiện…luôn coi khách hàng làm trung tâm (vui lòng khách, vừa lòng khách đi) để phục vụ, làm động lực phát triển và phát huy phẩm chất con người thông qua văn
hóa ứng xử, đại diện (bộ mặt) hình ảnh nết đẹp thân thiện của Công ty.
Mặt khác, công tác kiện toàn tổ
chức, quy hoạch bổ nhiệm cán bộ, quản trị nhân viên, phân công đúng người, đúng
việc ở các bộ phận (Kinh doanh, Nhà hàng, Lễ tân); xác định mối quan hệ nhiệm
vụ chung giữa các bộ phận. Trên cơ sở đó, nghiên cứu xây dựng phương án tiền lương mới 3P (P1-
Position: vị trí; P2- Persional: cá nhân; P3- Performance: hiệu suất, năng lực)phù hợp thực trạng doanh thu, đảm bảo thu nhập công bằng,
phát huy nỗ lực phấn đấu làm việc, gắn bó nghề nghiệp cho đội ngũ CBNV. Đồng
thời, chú trọng biện pháp vệ sinh an toàn thực phẩm, lao động, an ninh khách
hàng, giữ gìn tài sản, phòng chống cháy nổ; khẩn trương khắc phục các hạng mục
CSVC, trang thiết bị phục vụ đã xuống cấp, đáp ứng yêu cầu dịch vụ tốt nhất tới
khách hàng trong trước mắt cũng như lâu dài.v.v…và nhiều vấn đề liên quan khác cũng
đã được đưa ra thảo luận,
các thành viên đã có nhiều ý kiến xây dựng đóng góp thành công cho cuộc họp.
Dịch vụ
chăm sóc khách hàng – Lễ tổng kết năm học 2022-2023
Trường mẫu giáo Mẩm non “Học viện
Hoa Kỳ” ngày 24/5/2023 tại KSĐX
Kết luận,
bài học lắng nghe, nhận thức đúng chủ trương, chính sách kinh doanh; chủ động
vượt qua khó khăn, thách thức; nắm bắt tốt thời cơ xu hướng xã hội, nhu cầu của
khách hàng và sự thích ứng linh hoạt, sáng tạo của CBNV sẽ luôn là động lực,
nền tảng cho triền vọng phát triển. Với ý chí quyết tâm, đoàn kết, trách nhiệm, chắc chắn chúng ta sẽ tạo ra bước
ngoặt đột phá, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, đạt mục tiêu doanh thu như kỳ vọng của Tổng Giám đốc trong mùa
hè năm nay./.
Khánh Mai